Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tin tốt nếu bạn mua một chiếc Chevrolet Camaro năm ngoái



Tin tốt nếu bạn mua một chiếc Chevrolet Camaro năm ngoái, bởi model 2013 chỉ đắt hơn 126 USD. Theo Kelley Blue Book, đây không phải trường hợp riêng lẻ của Camaro mà làxu hướng của cả ngànhcông nghiệp. Nguyên nhân, cũng theo Kelly Blue Book, là nguồn cung thấp của cả xe mới và xe cũ.




Hiện nay tuổi thọ trung bình của một chiếc xe hơi ở My là 10,8 năm, cao hơn con số 8,4 năm vào năm 1997. Chất lượng xe ngày càng tốt hơn khiến người dùng gắn bó với xe lâu hơn. Thêm vào đó, khủng hoảng kinh tế khiến người ta ít muốn đổi xe hơn. |Giá xe Chevrolet Cruze 2016
Thị trường xe thuê dài hạn vốn một thời làm ăn rất nhộn nhịp, nay cũng khá đìu hiu. Tỉ lệ lãi suất cao khiến người ta dè dặt mua thuê xe mới hơn. Thêm vào đó, các nhà sản xuất xe cũng thắt chặt sản lượng xe xuất xưởng. Ít xe xuất xưởng hơn khiến giá trị bán lại của xe ổn định hơn.
Tuy nhiên, tin xấu là khoảng chênh giá hẹp này khiến những người mua xe cũ càng đau đầu bởi giá xe cao. Một chiếc Toyota 4Runner có thể chỉ rẻ hơn 254 USD so với xe model 2013. Cộng với lãi suất cho vay mua xe cũ ngày một cao hơn, khiến việc mua một chiếc xe cũ đang càng trở nên đắt đỏ hơn tính về lâu về dài so với việc mua xe mới. | Gia xe chevrolet aveo
Các chuyên gia nghiên cứu ngành công nghiệp xe hơn không dự đoán xu hướng này sẽ kéo dài, nhưng cũng chưa đưa ra được một thời điểm chính xác khi nào nó kết thúc. Chỉ biết rằng thời điểm này, mua xe cũ rõ ràng thiệt thòi hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét