Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Khách rất hài lòng khi chọn Ford Ranger mới

Với số điểm nhận được, Ford Ranger 2015 được đánh giá là một trong những chiếc bán tải an toàn nhất trong phân khúc. Trước đó, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max cũng từng được ASEAN NCAP thử nghiệm độ an toàn nhưng tất cả đều đạt số điểm kém xa Ford Ranger 2015.
Trong bài thử nghiệm an toàn với các va chạm khác nhau, Ford Ranger 2015 được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao. Ở bài thử nghiệm khả năng bảo vệ hành khách trưởng thành (AOP), Ford Ranger 2015 được các chuyên gia của ASEAN NCAP đánh giá với số điểm 15,45 sau khi trải qua bài thử nghiệm va chạm trực diện với tốc độ 64 km/h. Tuy nhiên, ở bài thử nghiệm khả năng bảo vệ trẻ em (COP), Ford Ranger 2015 chỉ đạt được 63% trên tổng số điểm, tương ứng với mức an toàn 3 sao.
Theo tiêu chuẩn đánh giá của ASEAN NCAP, bên cạnh khả năng bảo vệ hành khách trong xe, các xe được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao phải trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Control (ESC).
Chính vì vậy, các phiên bản Wildtrak 3.2lít của Ranger 2015 (bản cao cấp nhất) với trang bị ESC và 6 túi khí được đánh giá đạt tieu chuẩn an toàn 5 sao. Trong khi đó, việc không được trang bị hệ thống ESC và chỉ có 2 túi khí, khiến phiên bản tiêu chuẩn của Ford Ranger 2015 chỉ được xếp hạng an toàn 4 sao.
Ford Ranger 2015 chính thức ra mắt khách hàng Việt vào tháng 8/2015. Tiếp nối thành công của các phiên bản tiền nhiệm cùng với danh tiếng đã được khẳng định trên thị trường, Ranger 2015 tiếp tục tạo nên cơn sốt trên thị trường bán tải với doanh số bán ra đạt hơn 1.000 xe trong tháng 10 vừa qua.
Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét