Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mẫu xe minivan mới nhất của Chevrolet lấy năng lượng từ khối động cơ 4 xi-lanh



Chevrolet mới đây đã quyết định "vén màn" mẫu xe minivan hoàn toàn mới có tên Spin. Được phát triển để phân phối ra thị trường toàn cầu nhưng Chevrolet Spin lại không đến Mỹ hay Châu Âu.
Với gầm cao cùng 4 cửa bản lề trước, Giá xe Chevrolet Spin nằm lửng lơ giữa hai phân khúc minivan và SUV. Những số đo cơ bản của tân binh dòng minivan bao gồm chiều dài 4.343 mm, rộng 1.727 mm và cao 1.651 mm.


Nhìn chung, phần đầu xe mang đậm thiết kế đặc trưng của dòng xe Chevrolet hiện tại. Do đó, chỉ cần nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lập tức nhận ra đây là một thành viên của gia đình Chevrolet.

Trong khi đó, không gian nội thất lại được thiết kế càng cơ bản càng tốt. Đây là phương châm thiết kế tương tự với nhãn hiệu Dacia.


Khách hàng có thể đặt mua Spin với phiên bản 5 chỗ, 2 hàng ghế hoặc 7 chỗ, 3 hàng ghế. Dù đi kèm cấu hình nội thất nào, Spin cũng được trang bị ghế có thể dịch chuyển tùy ý để tăng diện tích khoang chứa đồ.
Tại thị trường Brazil, mẫu xe minivan mới nhất của Chevrolet lấy năng lượng từ khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít. Động cơ có thể chạy bằng xăng hoặc Ethanol với công suất lần lượt là 106 và 108 mã lực. Theo hãng Chevrolet, Spin là mẫu xe minivan duy nhất trong phân khúc được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tất nhiên, bên cạnh đó vẫn có hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn dành cho Spin.


Ngoài Brazil, Chevrolet Spin còn nhắm đến một thị trường quan trọng khác, đó là Indonesia. Dự kiến, quá trình lắp ráp Chevrolet Spin tại quốc đảo Đông Nam Á sẽ bắt đầu vào năm tới. Sau đó, Chevrolet Spin sẽ nhanh chóng tiếp cận những quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.
"Đây là mẫu xe được thiết kế dành riêng cho thị trường Indonesia. Chính người Indonesia đã thiết kế Chevrolet Spin. Do đó, chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào về Spin", ông Martin Apfel, chủ tịch GM Đông Nam Á, phát biểu.
Tạm thời, thông số kỹ thuật của Chevrolet Spin phiên bản Indonesia vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh khác của Chevrolet Spin:


Tin Tức khác : Giá xe Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét