Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ford EcoSport đã ập đến Việt Nam

Xu thế hiện nay của khách hàng ưa chuộng các dòng xe gầm cao hơn, khi kết hợp với yếu tố nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu thì Ford hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công của dòng xe EcoSport tại Việt Nam. Thực tế, Ford EcoSport đóng vai trò là một phiên bản gầm cao của chiếc Fiesta hiện đang khá thành công trên thế giới.
Thiết kế nhỏ gon,đa dụng, tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với thị trường Việt Nam
Thiết kế nhỏ gon,đa dụng, tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với thị trường Việt Nam
Ford EcoSport được sản xuất dựa trên cơ sở khung gầm B-Car toàn cầu của Ford, với động cơ được tùy chỉnh cho phù hợp với từ thị trường, Ford EcoSport hứa hẹn mang đến một mẫu xe đa dụng trong phố, tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái thú vị, những yếu tố này giúp chiếc xe trở thành một sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam.
Được thiết kế để chinh phục các đường nội đô lẫn đường địa hình, Ford EcoSport hoàn toàn mới là chiếc xe lý tưởng dành cho các khách hàng thành thị – những người có cá tính và yêu thích dã ngoại bên ngoài thành phố. Xe được thiết kế với 4 tiêu chí : thông minh, xanh, an toàn và chất lượng.
Tại Châu Âu, phiên bản sản xuất của Ford EcoSport sẽ được trang bị động cơ 1.0L EcoBoost tiên tiến, công suất 125 mã lực, động cơ xăng 1.5L công suất 110 mã lực và 1.5L diesel công suất 90 mã lực. Đây là sức mạnh phù hợp cho dòng xe trong phân khúc SUV nhỏ.
Nội thất xe khá quen thuộc với dòng xe Ford Fiesta
Nội thất xe khá quen thuộc với dòng xe Ford Fiesta
Xe EcoSport từng là một “hiện tượng thị trường” kể từ khi được giới thiệu tại Nam Mỹ năm 2003 với tư cách là xe thể thao đa dụng đầu tiên có giá cả phải chăng của khu vực. Trong chín năm sau đó, mẫu xe này đã bán được 700.000 chiếc, tạo nên một phân khúc xe mới với các tính năng mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.
Khi ra mắt Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ, đại diện của hãng xe này cho biết đây là dự án toàn cầu của hãng và xe sẽ được giới thiệu tại 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là trào lưu chơi xe mới tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét