Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chevrolet Colorado và đối thủ đáng gờm Gladiator



Đến nay, có vẻ như ban lãnh đạo nhãn hiệu con của tập đoàn Chryslerlại muốn "đào mộ" dự án Gladiator. Theo đó, Jeep sẽ đưa Gladiator vào dòng sản phẩm của hãng trong tương lai.


Jeep Gladiator
Trong một bài phỏng vấn gần đây với Car Advice, ông Mike Manley, chủ tịch hãng Jeep, đã tiết lộ sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về kế hoạch sản xuất Gladiator. Có vẻ như hãng Jeep không muốn bỏ qua phân khúc xe bán tải vốn đang nằm dưới "ách thống trị" của Ford F-Series và Chevrolet Colorado.
Tương tự mẫu xe concept, phiên bản sản xuất của Gladiator sẽ được phát triển dựa trên cơ sở bệ gầm lấy từ "người anh em" Wrangler. Tuy nhiên, theo ông Manley, hãng Jeep sẽ gặp một số khó khăn liên quan đến phiên bản 2 và 4 cửa.


"Một trong những vấn đề mà chúng tôi sẽ phải đối mặt chính là việc kiểu dáng 4 cửa đi kèm thùng xe sẽ phá vỡ góc chạm gầm. Chúng tôi có thể duy trì góc tiếp cận và thoát. Tuy nhiên, khi kéo dài thân xe, góc chạm gầm là yếu tố cần phải xem xét", ông Manley cho biết.
Dự kiến, mẫu xe bán tải mới của Jeep sẽ chính thức được giới thiệu vào năm 2015-2016. Từ giờ cho đến lúc đó, người tiêu dùng có thể mua gói phụ kiện biến đổi Wrangler thành xe bán tải với giá 5.499 USD do chính hãng Jeep cung cấp.
Tin Tức khác : Giá xe Chevrolet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét