Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

2 Tân bình MU cùng "chiến mã" mới tại Anh Quốc

tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell sau khi vừa chuyển đến Manchester United thì đã chọn ngay cho mình một chiếc xe yêu thích để di chuyển. Và lựa chọn của cả hai đều là Chevrolet.


2 Tân bình MU cùng "chiến mã" mới tại Anh Quốc

Sau khi đặt chân đến xứ sở sương mù, chàng cầu thủ người Nhật Bản Shinji Kagawa đã thể hiện ngay độ chịu chơi chủa mình khi sắm ngay chiếc xe thể thao xe Chevrolet Corvette Grand Sport để di chuyển trong thời gian chơi bóng tại Anh. Trong khi đó thì Nick Powell lại thể hiện cá tính "hiền lành" hơn, khi bạn đồng hành của anh là chiếc xe điện Chevrolet Volt. Chiếc xe này không tốc độ, không "ngầu" nhưng lại cực bảo vệ môi trường.
Chevrolet Corvette Grand Sport là một mẫu xe có động cơ mạnh mẽ, gần đạt được đến ngưỡng siêu xe khi trái tim của nó là khối động cơ LS3 V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 436 mã lực và mô-men xoắn cực đại 428 lb-ft. Nhờ đó mà nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 297 km/h, gần bằng phiên bản coupe.

Trái ngược hoàn toàn với người anh em Corvette Grand Sport, "xế cưng" của Nick Powell là mẫu xe điện Chevrolet Volt, kể từ khi ra đời thì nó đã là một ngôi sao của hãng xe Mỹ. Cung cấp sức mạnh cho Volt là hệ dẫn động hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít, hút khí tự nhiên và cụm pin lithium-ion. Được biết mẫu xe này có độ tiêu hao nhiên liệu là 2,4 lít/100 km, một con số trong mơ đối với những mẫu xe thông thường.
Tin Tức khác : Giá xe Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét