Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chevrolet tích hợp Siri cho xe giá rẻ nhằm cạnh tranh với hãng khác

GM dường như đang đi ngược lại xu hướng khi trang bị Siri trên hai chiếc xe rẻ nhất của Chevrolet. Đây cũng có thể coi là một động thái nhằm tăng tính cạnh tranh cho các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, cả Spark và Sonic đều sử dụng chung một phiên bản hệ thống giải trí MyLink của hãng xe Chevrolet. Với những trang bị hiện đại, có vẻ như GM đang hướng những chiếc xe giá rẻ tới người dùng trẻ tuổi, những người yêu thích công nghệ và khám phá.




                                         Chevrolet Spark 2013.


Tuần trước, Apple cho biết, một trong những hãng xe hơi lớn nhất của Mỹ, Ford, cũng đã đăng ký tích hợp Siri vào những chiếc xe của họ. Trong phiên bản mới nhất, Apple đã cập nhật cho Siri tính năng “Eyes Free”, giúp lái xe có thể tập trung hơn trên đường khi vẫn thoải mái sử dụng điện thoại. Hệ thống giải trí MyLink của Chevrolet cũng được trang bị trên nhiều sản phẩm khác của GM. Nó hoạt động dựa trên nền điện thoại di động của người dùng để truy cập một số ứng dụng định vị và thông tin giải trí thông qua Bluetooth. Cùng với Siri, MyLink sẽ có một thư viện câu lệnh và ứng dụng lớn hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, tại hội nghị WWDC diễn ra tuần trước, Apple cũng cho biết một số hãng xe hơi lớn như Audi, Toyota, Honda, Chrysler…sẽ trang bị Siri trên những chiếc xe mới.
Tin Tức khác : Giá Xe Chevrolet Cruze 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét