Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

“Bộ sưu tập đồ lưu niệm Chevrolet lớn nhất.”

Mallon xếp 2,181 đồ vật liên quan đến xe Chevrolet khác nhau ra vào tối thứ 4 vừa qua tại trường trung học Downingtown West trong nỗ lực dành được 1 kỷ lục Guinness thế giới mới ở hạng mục “Bộ sưu tập đồ lưu niệm Chevrolet lớn nhất.”Hầu hết trong bộ sưu tập của Mallon tập trung vàoChevrolet cruze, chiếc xe mà ông ngưỡng mộ từ khi còn là 1 cậu bé.

Có khoảng 2,181 đồ vật liên quan đến Chevrolet khác nhau


“Tôi ngưỡng mộ tất cả các xe (của Chevrolet), nhưng có những điều đặc biệt với chiếc Corvette,” Mallon nói. “Đó là ngoại thất. Đó là âm thanh. Đó là sự thần bí. Tất cả mọi thứ về Corvette làm cho nó trở thành chiếc xe thể thao rất Mỹ.”
Mallon có hàng nghìn phiên bản thu nhỏ của chiếc Corvette mà ông xếp ra phòng thể dục của trường trung học địa phương. Ông cũng sở hữu 1 chiếc Corvette2 cửa phiên bản 2005 và trước đó sở hữu 1 chiếc Corvette 2 cửa phiên bản 1965. “Những chiếc Corvette luôn luôn xuất hiện trong đầu tôi,” Mallon nói.

Charlie Mallon (ngoài cùng bên trái), hi vọng sẽ nhận được kỉ lục Guinness thế giới cho bộ sưu tập của mình

Ông quyết định hướng tới kỷ lục Guinness thế giới sau khi nhận ra ông sở hữu bao nhiêu đồ lưu niệm này sau những năm qua. Mỗi lần ông đi du lịch hoặc đi công tác, ông sẽ sắp xếp thời gian để tìm những đồ lưu niệm về Chevrolet aveo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét