Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ford Việt Nam trao xe Ecosport cho khách hàng trúng giải đặc biệt

“Ngay khi nhìn thấy chiếc xe Ford EcoSport, mẫu xe này đã thu hút tôi bởi thiết kế đẹp mắt, phong cách thể thao. Tôi đã tham gia lái thử EcoSport ngay khi có cơ hội. EcoSport cho tôi tầm nhìn thoáng, ghế lái cao thoải mái, đánh lái nhẹ nhàng song rất chắc chắn và an toàn”, chị Thủy chia sẻ.
Chị Thủy cho biết thêm ưu điểm của EcoSport là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với đường xá đô thị nên chị và ông xã sẽ sử dụng để đi làm hàng ngày và cùng gia đình khám phá những điểm đến tuyệt vời mỗi dịp cuối tuần.
Chương trình “Lái thử EcoSport – cơ hội trúng 01 EcoSport” do Ford Việt Nam tổ chức từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2014 đã thu hút gần bốn nghìn khách hàng trên toàn quốc tham gia lái thử, trải nghiệm những tính năng an toàn thông minh của mẫu xe Urban SUV lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng cơ hội trúng Giải Đặc Biệt 01 chiếc EcoSport Hoàn Toàn Mới.
Ford Việt Nam một lần nữa xin chúc mừng khách hàng Đào Thị Thu Thủy may mắn trúng Giải ĐặcBiệt từ chương trình và trân trọng cảm ơn Quí vị khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Ford.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Đại diện Ford Việt Nam & Đại lý Ha Thanh Ford chụp ảnh lưu niệm và chia sẻ niềm vui với gia đình chị Đào Thị Thu Thủy.

Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/

Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét