Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze 2016 đẳng cấp mới cho giới trẻ

Các Giá xe Chevrolet Cruze cắt một hồ sơ đặc biệt với dòng mạnh dạn điêu khắc của nó, có một nội thất rộng rãi và một Động cơ khỏe để làm cho nó một ứng cử hợp pháp giữa các máy ảnh compact. Một 153 mã lực 1,4 lít tăng áp bốn người với bánh trước là hệ thống truyền lực duy nhất; một hướng dẫn sáu tốc độ là tiêu chuẩn và sáu tốc độ tự động là tùy chọn. Có rất nhiều công nghệ, với Apple và Android CarPlay Auto và 4G LTE Wi-Fi. Các Cruze TNHH sẽ được bán thông qua năm 2016 với 138 mã lực bốn tại của nó và một trăm giá thấp hơn Cruze.


Một giáo viên trung học gỗ cửa hàng một lần nói với tác giả này đến tay cát một dự án DVD-rack bằng gỗ cho đến khi bề mặt của nó là "mượt mà hơn so với đáy của một em bé." Tên giáo viên được lãng quên từ lâu, nhưng quote mà bị mắc kẹt-hình ảnh của kết thúc kinh doanh của một trẻ sơ sinh đảm bảo càng nhiều và nó được áp dụng như aptly đến 2016 Chevrolet Cruze như giấy nhám không để gỗ. | chevrolet newway


Các Cruze là một chiếc xe nặng mịn, từ hình dạng trơn của nó đến cách cửa đóng kín bằng một bị bóp nghẹt wumpf . Trong phần lớn, êm ái của Cruze được bắt nguồn từ hệ thống treo hoàn hảo phù hợp của nó. Trong điều kiện xe, nó được tinh chế. Và Cruze không đến nhiều hơn cả giữa lớp LT thử nghiệm ở đây, với hộp số tự động và bánh xe 16-inch. Mô hình Premier sẵn với các bánh xe lớn nhất có sẵn (18-inchers) có thể ít mịn, trong khi các cơ sở Cruze L với lốp 15-inch và hông cao hơn của họ có thể được mượt mà vẫn còn. Tuy nhiên, cắt giảm các dòng sản phẩm trung lộ và bạn vẫn nói bé đáy trơn tru.
Chiều, chiều dài cơ sở của Cruze là 0,6-inch dài hơn người tiền nhiệm của nó, trong khi chiều dài tổng thể là tăng 2.7 inch, đặt nó ở cuối lớn của lớp nhỏ gọn. Tuy nhiên, bằng cách mài các cạnh thẳng đứng, ba hộp sedan hình Cruze trước, Chevrolet giảm mái 0,7 inch và giảm gần như mọi đo lường nội thất lớn tiết kiệm cho phía sau phòng lập pháp và đầu gối. Hãy xem xét nó một loại của cuộc đảo chính bao bì rằng chiếc xe bằng cách nào đó cảm thấy một khang trang hơn trước. Kính chắn gió dốc cào, mà nằm xa hơn từ các lái xe vào cuối một bảng điều khiển sâu hơn, mang lại cho người cư ngụ chỗ ngồi phía trước một môi trường airier, trong khi tăng trong phòng trở lại chỗ ngồi đầu gối (2,0 inch) và chỗ để chân phía sau (0,7 inch) cho vay các khu phía sau một luồng hơi của limo sang trọng. Vâng, có rất nhiều không gian cho băng ghế sau xuống khoảng không thấp lại bị thắt chặt.


Khung điều chỉnh của Cruze góp phần vào cảm giác kích thước lớn hơn, quá, bằng cách bắt chước sự thoải mái, cảm giác rắn cỡ trung Malibu . Xuất sắc General Motors 'trong hiệu chuẩn hệ thống treo được trưng bày đầy đủ ở đây, nơi khiêm tốn thành phần phía trước thanh chống và phía sau xoắn chùm trục-được điều chỉnh để cung cấp ổn định phi thường và thoải mái. Tính thể thao rõ ràng không phải là một mục tiêu, nhưng không ổn định của Cruze cũng không ý thức của người lái xe kiểm soát được thỏa hiệp, ngay cả trong khi hấp thụ ruts và những va chạm như một chiếc xe lớn hơn. Điều này không hiển thị trong ho-hum 0,82 g hiệu suất skidpad của sedan hoặc 168-chân dừng lại khoảng cách của nó từ 70 mph, nhưng điều quan trọng là trong cuộc diễn tập khẩn cấp hung hăng như thay đổi làn đường nhanh hoặc hoảng sợ phanh trong khi quay, lưng cuối vẫn được trồng, và khi xe bỏ grip, nó có an toàn, understeer dự đoán được. Để phù hợp với nhiệm vụ chung sử dụng của chiếc xe, tay lái là ánh sáng, nhưng trực tiếp, với một vùng trên-trung tâm riêng biệt mà cho phép người lái xe để duy trì thẳng về phía trước theo dõi trên giữa các tiểu bang chỉ sử dụng một ngón tay cái trên bánh xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét