Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Đợi khoảng bao nhiêu phút khi bôi kem chống nắng

Khi dùng kem chống nắng của mỹ phẩm SKii thì tin vui cho bạn là không phải loại kem chống nắng nào cũng yêu cầu điều này. Chỉ những loại kem chống nắng hoá học (sunscreen) mới cần thời gian để các thành phần như avobenzone, octinoxate, octocrylene, oxybenzenone “tan” vào da và hấp thụ các tia UV có hại.
Còn kem chống nắng vật lý (sunblock) my pham Skii chứa các khoáng chất như titanium dioxide và zinc oxide mang cơ chế hoạt động như một bức tường thành chống lại tia cực tím, thực chất chúng có thể phát huy tác dụng ngay khi bôi lên da. Nghĩa là nếu bạn thường xuyên đi làm muộn vào buổi sáng, hãy chọn cho mình một loại kem chống nắng vật lý để sẵn sàng ra khỏi nhà một cách nhanh chóng.
da-mun-nen-dung-kem-chong-nang-loai-gi-07
Ngoài ra, các khoáng chất vô cơ trong kem chống nắng vật lý ít khả năng tan rã hơn dưới ánh mặt trời, do đó, trừ trường hợp bạn đổ quá nhiều mồ hôi hoặc dùng khăn lau đi, kem chống nắng vật lý có thể hoạt động lâu hơn kem chống nắng hóa học một chút. Dẫu sao, dù dùng loại kem nào, bạn vẫn nên bôi bổ sung sau mỗi 40 phút – 2 tiếng đồng hồ (tùy chỉ số SPF của kem).
Xem thêm các sản phẩm tại đây : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét