Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Nên chọn sedan cruze hay SUV captiva cho gia đình

  • viveksheel Azad 
    Sau nhiều ngày nghiên cứu trên internet, tôi vẫn còn nhầm lẫn về chiếc xe tốt nhất cho tôi. Tôi thấy rằng đối với ngân sách của tôi về Rs.10-15 lakh, có rất nhiều lựa chọn nhưng không có một chiếc xe hơi mà đánh bạn như RIGHT ONE. Laura có ý nghĩa hơn Jetta nhưng rất tốn kém để duy trì không đề cập đến những câu chuyện kinh dị của dịch vụ sau bán hàng và mông. Altis mặc dù ra hiệu ban đầu không được ưa chuộng vì động cơ comparitively nghèo. Innova có ý nghĩa hơn Altis.Bây giờ tôi đã đọc rất nhiều những điều tốt đẹp về Cruze và đã lọt vào danh sách Cruze LTZ MT và Innova 2.5 VX. Tôi chưa thử nghiệm những điều khiển hai phiên bản. Hãy hướng dẫn tôi.
  • Ravi Varma 
    Xin chào Vivek, Cruze và Innova là trong liên minh hoàn toàn khác nhau
  • vivek sheel Azad 
    Bạn có quyền Ravi.The giá khung là (mặc dù Innova vẫn là hơi ở phía dưới) những gì bảo đảm so sánh. Tôi đã ít nhiều khiến cho tâm trí của tôi để đi cho một trong những. Cả hai đều có USPs.Innova riêng của họ, vì sau khoảng 2 năm hoặc lâu hơn nó có thể được dễ dàng cho thuê hoặc cho thuê như một chiếc taxi và thậm chí giá trị bán lại sẽ là hợp lý như xa như tôi có thể gather.That sẽ là một bộ đệm để đi cho một chiếc sedan sang trọng của một bracket.Presently cao hơn tôi lái xe đến đồi hàng năm trong những ngày nghỉ và không gian thêm được cung cấp bởi các innova sẽ rất thuận giá xe chevrolet cruze tiện. Cruze vì kể từ khi trừ các ngày lễ khoảng một tháng mỗi năm, du lịch đường cao tốc của tôi là rất hạn chế. Dường như với một chiếc xe thành phố tốt trong thể loại của nó. Một tiến thoái lưỡng nan. bạn sẽ đề nghị gì?
  • Ravi Varma |
    Xin chào Vivek, Cruze là rất tốt trên đường cao tốc và cũng trong thành phố. Bây giờ nó phụ thuộc vào có bao nhiêu người đi du lịch cho kỳ nghỉ. nếu bạn có @ 7 sự lựa chọn rõ ràng là Innova.Nhưng với 7 người không gian hành lý là một vấn đề trong Innova kể từ khi bạn bị chuột rút ở nhiều phía sau seats.U phía sau phải sau đó đăng nhập chúng trên mái nhà. Vâng điều khiển, tốc độ AMD manuoverability của một chiếc xe không thể so sánh với một chiếc SUV như Innova. một sự lựa chọn của mình dựa trên số lượng người đi du lịch. Nếu u là 5 bước để Cruze nếu bạn là 7 Innova
  • vivek sheel Azad 
    Cảm ơn rất nhiều Ravi. Đó là rất nhanh chóng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm phiền bạn một lần cuối cùng. Làm thế nào bạn đánh giá họ về giá trị đồng tiền (Cruze LTZ M và Innova 2.5 VX)? Tôi đồng ý rằng có 7 người và hành lý của họ, nó sẽ là chật chội nhưng nói chung là các chuyến đi là một khoảng thời gian ngắn và chúng tôi là những ánh sáng travellers.The một nhược điểm cho Innova là hình ảnh chiếc taxi của mình. Các cruze vẻ như là một câu trả lời cho điều đó. đại lý chevrolet hà nội Nếu bạn có để làm cho sự lựa chọn này mà bạn sẽ chọn? Tôi tin rằng một phiên bản Innova mới sẽ được tung ra vào tuần tới.
  • Surya 
    Đối với một ngân sách 12-18 vạn, đó là giá trị nhất cho tiền xe để mua? Laura, Cruze hay Altis? sự khác biệt về chi phí bảo trì trong ba xe là gì?
  • Ravi Varma 
    vivek. . .Nếu là ni uu đã có 7 người quá đi rồi innova. . nếu tôi có 5 sau đó Cruze. . .surya cho ngân sách ur i wud nói cruze. .
  • vivek sheel Azad 
    Cảm ơn lần nữa. Chúng tôi là một gia đình bốn người nhưng thường kỳ nghỉ với phụ huynh để 6-8 người. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt nhất để kiểm tra ổ đĩa và sau đó quyết định. Tôi luôn sẵn sàng chờ đợi từ 15-20 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét