Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Nhận xét về xe Cruze 2016 mới

Tôi đã có một bài kiểm tra ngày khó khăn lái Cruze ngày hôm nay. Ngay sau khi tôi nhìn thấy chiếc xe, tôi đã cố gắng để so sánh nó với một Civic (tìm thấy nó một trận đấu gần nhất về cái nhìn và phân đoạn). 
Tôi cảm thấy Civic trông rất thanh lịch hơn bên ngoài. Tôi không hài lòng với những giai điệu nội thất da duy nhất màu xám như hiện nay chúng tôi đã sử dụng để trang trí nội thất tông màu kép. Sun mái nhìn tốt với với nắp. Tuy nhiên hãy để tôi làm rõ rằng trong khi tìm mua một chiếc xe, tôi đang thử nghiệm lái xe ô tô phải thông qua B đến phân khúc D và so sánh tính năng, thoải mái và tinh của họ trong khi đánh giá giá trị đồng tiền. Dựa trên các thông số, tôi đã không được ở tất cả các ấn tượng với giá On-road biến thể của LTZ của Rs. 16 Lạc ở Bangalore.Tôi đã thẳng thắn với nhân viên kinh doanh đã mang chiếc xe, so sánh từng tính năng và hiệu suất với các loại xe từ các phân đoạn khác và giống nhau. Chiếc xe ông đã mang lại được cho thấy một con số dặm tổng thể tính toán của 9.9kmpl. Không phải là rất hài lòng với con số này.Đưa xe: giá xe cruze 2016 Đã được hạnh phúc để biết rằng bạn chỉ cần chạm vào một bộ cảm biến trên tay nắm cửa xe để khóa xe (trừ các nhu cầu sử dụng điều khiển từ xa hoặc chìa khóa để mở cửa). người bán hàng Arun gợi ý rằng tính năng này về cơ bản khóa xe sau khi bạn nhận ra và chạm vào cửa (hoặc ai đó muốn mở nó khác so với bạn). Tuy nhiên tính năng này, ông đề nghị sẽ chỉ làm việc nếu bạn có chìa khóa gần đó (không thể hiểu việc sử dụng thực tế). Got bên trong xe bằng cách mở khóa thông qua các phím, chỗ ngồi là hợp lý thoải mái, tuy nhiên không được ấn tượng bởi những nút nhấn nút bắt đầu (hoạt động không cần chìa khóa, bất kỳ người mua). Tôi khá quen sử dụng các phím bây giờ mà cá nhân tôi cảm thấy thoải mái hơn khi bước vào quan trọng và biến nó tròn để bắt đầu xe. Dù sao, khởi động xe, nhận thấy rằng các đòn bẩy ly hợp choanoflagellate có chứa một số các rung động cơ bên trong xe (đã rất ngạc nhiên, rằng ly hợp không sử dụng các ổ đĩa bằng công nghệ dây được sử dụng trong những cầu thủ như Swift / Dzire, SX4, Fiesta, vv . Clutch là cuối cùng khó khăn hơn so với xe xăng hiện đại. kiểm tra ổ đĩa xe có vấn đề liên kết! Cant hiểu tại sao Chevy không thể duy trì xe lái thử xe của mình xuống đến các vấn đề cơ bản như vậy. bánh xe bên phải có một số âm thanh rì rào như một số bụi cây hoặc phanh canister thành phần là lỏng lẻo ! Khi thảo luận vấn đề này với các nhân viên kinh doanh, ông chỉ cho rằng đó là mong ra khỏi một chiếc xe lái thử! (nghe, waddaya cảm ???) Dù sao, di chuyển xe để kiểm tra nó trong một Kanakapura đường dài với điều kiện đường hỗn hợp . và vào cua "cơ hội" Nói về tính năng, tôi không thể ngừng bản thân mình so sánh với những người thích của Xylo, Manza, Hổ cáp (một số trong những chiếc xe có cùng một số chi tiết của những "Xúc") kinh nghiệm lái xe:. tôi cảm thấy thoải mái hợp lý lái xe, nhưng vẫn còn khó chịu với giá cả của chiếc xe ở Bangalore.Đình chỉ là cân bằng hợp lý cho thô và cao lái xe tốc độ. Lốp có vẻ giống "JK Vectra" Lốp tìm thấy trong SX4 ZXI (không phải là rất ấn tượng với sự lựa chọn trong phân khúc xe D ??). Không thể kiểm tra nhiều quá điểm này do bên dưới phần thú vị: Sales Executive Arun là khá khó chịu khi tôi tiếp tục so sánh chiếc xe với những người từ những chiếc xe phân khúc thấp hơn !! Ông đề nghị nếu tôi đã thực sự kiểm tra về các tính năng của Cruze trước khi yêu cầu một ổ đĩa thử nghiệm (loại câu hỏi là điều đó không ?? xin lỗi!). Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục lái xe dọc để kiểm tra tất cả các tính năng của xe. đại lý chevrolet hà nội Tôi vẫn không thể ngừng suy nghĩ về giá cả từ khóa, như tôi cảm thấy rằng trong khi Laura có ít trợ động cơ (TDI), tôi cảm thấy hiệu quả của nó tương đương với các Cruze (cộng với tôi thực sự thích vẻ của Laura và Civic - cả hai bên ra, ngay cả khi những chiếc xe này không có một số các "Xúc" như cảm biến mưa, chất lượng không khí Monitor - tôi thích tính năng này trong Cruze như trong xăng Elentra). Tuy nhiên, tại thẻ giá này, tôi cảm thấy rằng AC nên có một đơn vị lọc không khí như các iôn hóa làm sạch huyết tương, chúng tôi có được những ngày trong nhà của chúng tôi ACS, ly hợp cần phải có được ổ đĩa thủy lực bằng dây như trong Swift, Đèn pha gắn đầu cần phải có được Xenon như trong Laura và cuối cùng nhưng không kém, trông!Tôi cảm thấy vẻ của Laura và Civic được cấp trên cho đến nay (cả bên trong và bên ngoài). hệ thống treo phía sau, không độc lập như ở Civic. Trung tâm bảng điều khiển đã chạm đầu gối của tôi làm cho tôi nhớ tốt cũ Alto, nói chuyện của chỗ để chân .. Khi có yêu cầu các nhân viên kinh doanh để biện minh cho thẻ giá, ông đã vô cùng khó chịu và yêu cầu tôi đi cho một Indica thay vì (ông dường như là một thuộc chuẩn bị , cực kỳ kiêu ngạo người bán hàng). Tôi bị mất mát của tôi thời gian này và yêu cầu anh ta không để cho một chiếc xe như tôi biết khá tốt về cách đánh giá những chiếc xe. Ông có cảm thấy khó chịu hơn và khá ngạc nhiên khi bắt đầu một cuộc tranh luận BIG rằng tôi so sánh Cruze với những chiếc xe phân khúc thấp hơn và xúc phạm ông !!! Boy tôi bị mất nó hoàn toàn thời gian này, lấy một U lần lượt trước mắt và đi thẳng đến nhà tôi. Sau đó là vợ tôi ngồi trên ghế sau cố gắng để có ích kỷ, kiêu ngạo và misbehaving nhân viên bán hàng như tôi từng đi qua !! (Bạn đã bao giờ?). Khi tôi đề nghị rằng tôi đang nói về chiếc xe và khi đã làm tôi xúc phạm anh, anh cho rằng anh chưa bao giờ gặp một khách hàng người chỉ trích xe đến một mức độ nào đó và anh đã bán được 25 xe trong tháng (việc lớn, có thể ai đó tìm ra những gì đang diễn ra trong tâm trí của mình khi tôi đã thành thật so sánh chiếc xe với những người khác?). Nghiêm túc, có khá nhiều tranh cãi nảy lửa ở đó vào và vợ tôi và con gái tôi đã phải nghe nhạc cho đến khi chúng tôi về đến nhà. Phải báo cáo vấn đề này và chuyển nó thành các nhà quản lý và yêu cầu làm rõ trên cơ sở họ thuê nhân viên misbehaving như vậy (mà quá bán, cho một phân khúc xe D như hạm của họ Cruze). Người này đã hỏi tôi "Bạn có biết tôi là ai không?" như thể ông là Giám đốc điều hành của Chevy (GM, em bé, bây giờ tôi có một cảm giác cho bạn về cách bạn đã mất tất cả, trên toàn cầu). Bình luận, hoan nghênh. Tận hưởng chuyến đi..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét