Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

General Motors và những câu chuyện bên lề

chevrolet cruze | General Motors đã công bố thu hồi gần 318.000 Sonic, Spark, và Trax xe từ năm 2013, 2014, 2015, và 2016 năm mô hình. Theo Cơ quan an toàn giao thông cao tốc quốc gia, một số trong những chiếc xe có thể có một phần mềmtrục trặc có thể làm cho họ dễ bị trộm cắp.


Vấn đề được giới hạn xe được trang bị với một Mang Media (BYOM) đài phát thanh riêng của bạn, cung cấp bởi LG Electronics. NHTSA cho biết rằng khi thiết bị rơi vào chế độ ngủ, nó có thể mất nhiều thời gian để khởi động lại hơn là để hành khách ra khỏi xe. giá xe cruze 2016 Và kể từ khi các đài phát thanh âm cảnh báo để cho một người lái xe biết khi / nếu cô ấy rời phím của mình trong lửa, có thể dẫn đến các phím bị bỏ lại phía sau.

Các trục trặc xảy ra trong những trường hợp rất cụ thể. Mỗi thông báo lỗi NHTSA của:

"Phần mềm phát thanh BYOM trong những chiếc xe này có thể không cung cấp một âm thanh cảnh báo / nhắc nhở kêu vang khi lái xe, sau khi tắt lửa và để lại chìa khóa trong xi lanh, đợi 10 phút hoặc lâu hơn để mở cửa lần đầu tiên. Các xe cũng có thể không cung cấp - hoặc cung cấp một rút ngắn -. âm thanh cảnh báo khi người lái xe mở cửa, nghe thấy một tiếng chuông, lá chìa khóa trong ổ, đóng cửa lại, và sau đó mở ra cánh cửa một lần thứ hai hơn 20 giây sau "
giá xe chevrolet cruze 2016
Kết quả là, trình điều khiển có thể để chìa khóa của họ trong đánh lửa, khiến xe dễ tiếp cận hơn với sẽ-được kẻ trộm.

Việc thu hồi ảnh hưởng đến các hãng và các mô hình sau:

GM nói rằng nó sẽ gửi thông báo thu hồi tới các chủ sở hữu, cảnh báo họ để thu hồi và yêu cầu họ đưa xe của họ đến một đại lý Chevrolet cho dịch vụ. Các đại lý sẽ nâng cấp các phần mềm phát thanh BYOM miễn phí.
xem thêm : chevrolet colorado

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét