Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hãy dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài

image001_vnpo
Có rất nhiều lý do mà các chị em không thích dùng kem chống nắng thậm chí cọn tệ hơn nữa rất nhiều lần. Chẳng hạn như sự xuất hiện nhiều vệt trắng trên da, có mùi khó chịu, làm cho da bị bí, làm lớp da trang điểm dày lên và nhanh đổ dầu, tại sao phải bôi nó liên tục mỗi 2 tiếng… Nhưng cho dù phiền thế nào đi chăng nữa thì dùng kem chống nắng vẫn là việc bắt buộc đấy nha bạn. Tại sao Miwa shop lại nói điều này?
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Với những người sử dụng kem chống nắng mỗi ngày đã hạn chế được 24% khả năng lão hoá da sớm cũng như giảm được 50% khả năng ung thư da, so với những người kiên quyết không dùng kem chống nắng. Nếu kết quả sử dụng ưu việt như vậy thì hà cớ gì phải lảng tránh nó? Hãy học cách làm quen với kem chống nắng nhiều hơn nhé. Nhất là khi kem chống nắng không đáng ghét như bạn tưởng.
Thanh minh cho kem chống nắng my pham Skii
Kem chống nắng quá dày và bí?
Đó đã chuyện của nhiều năm về trước. Còn ngày hôm nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Các sản phẩm kem chống nắng đã được cải tiến liên tục và mạnh mẽ cả về chất liệu, màu sắc và hiệu quả.
Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ các quốc gia châu Á hùng mạnh điển hình như Nhật Bản và Hàn Quốc đã góp phẩm mở ra kỷ nguyên của những loại kem chống nắng có chất liệu lỏng nhẹ như nhũ tương thay vì dày bịch như bơ dưỡng thể.
HKH11
Thương hiệu mỹ phẩm Skii trong top 10 mỹ phẩm” làm mưa làm gió” tại thị trường Nhật Bản
Ngày nay, sản phẩm kem chống nắng có nhiều dạng thức: kem, gel, xịt kem, xịt nước, hoặc núp trong hình hài kem dưỡng ẩm hay phấn nền trang điểm để đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.
Nếu bạn có làn da dầu khó chịu, bạn nên chọn những sản phẩm dạng gel hoặc xịt, không bít lỗ chân lông (thường có chữ “Non-comdedogenic”) và kết thúc khô ráo (thường được thông báo bằng dòng chữ “Dry-touch”)
Xem thêm  >>> http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét