Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Kem dưỡng đêm Sk2 Stem Power

Kem đêm Stem Power của Mỹ phẩm Skii có công thức phức hợp Stem-Acanax giúp thấm sâu vào da, cải thiện làn da từ bên trong. Lỗ chân lông sẽ dần dần nhỏ lại và da bạn trông khỏe khoắn, săn chắc hơn. Bạn sẽ cảm nhận thấy vẻ đẹp trẻ trung của 10 năm trước đây. Stem-Acanax là một tinh chất thực vật độc đáo chiết xuất từ rễ cây nhân sâm Siberia. Kết hợp với Pitera , tạo thành hỗn hợp Stem-Acanax, kích thích biểu bì tế bào gốc để thúc đẩy quá trình sản xuất protein dưới lớp đáy da. Loại kem này được cho là cải thiện độ bóng khỏe của da, có khả năng phục hồi nếp nhăn, tăng cường độ trắng sáng và kiểm soát đốm nâu, duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên, điểu chỉnh độ đàn hồi, kết cấu, độ ẩm cho làn da, giữ cho da luôn săn chắc mịn màng. Luôn tạo cho làn da của bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng, sản khoái.

kem-dem-skii-Stem Power 15g-nhat-ban
Bạn có thể dùng loại kem này vào ban ngày và cả ban đêm. Ngoài ra cũng có thể sử dụng làm kem mát xa. Mát xa giúp lưu thông mạch máu để loại bỏ sự tích tụ chất thải trong các mô da.
Hướng dẫn của My pham Skiii về cách sử dụng kem dưỡng ban đêm Stem Power của SKii
Bạn thoa một chút kem Stempower lên trán rồi mát xa từ từ theo hướng từ dưới lên trên. Tiếp đến vùng hai bên má, bạn cũng làm tương tự như vậy, thoa một chút kem rồi mát xa theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
Tham khảo thêm các sản phẩm của Skii tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét