Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chevrolet Malibu là một trong những nhãn hiệu xe kéo dài nhất trong lịch sử

     
Chevrolet Malibu là một trong những nhãn hiệu xe kéo dài nhất trong lịch sử của thương hiệu, nhưng lịch sử đã không luôn luôn đối xử tốt với nó. | chevrolet cruze

Các Malibu cuối cùng đã không nỗ lực tốt nhất của Chevrolet. Nó là nhỏ cho các lớp học, và tiết kiệm nhiên liệu của nó không theo kịp.


Hôm nay của Malibu thay đổi tất cả, và nhiều hơn nữa. Với phong cách tuyệt vời và các tính năng mới nhất, nó là một đối thủ tốt hơn cho những chiếc xe như Accord, Camry, và Fusion?

ĐỌC: xem xét đầy đủ của 2016 Chevrolet Malibu

Trong styling Malibu là một người chiến thắng rõ ràng, lên đó với những chiếc xe đẹp nhất trong lớp cỡ trung. Cơ thể có những đường cong tinh tế đóng dấu vào tấm thép của nó, và roofline có sự sang trọng của một chiếc Audi. Malibu Đây là một lâu, đáng yêu sedan.

nội thất của Malibu có một bước lên từ quá khứ, quá. Trong Trims đầu, nó có một cái nhìn phong phú với các vật liệu và phù hợp và kết thúc theo cách đó cú đấm ở trên mức giá của nó.

Hầu hết các dòng sản phẩm Malibu bây giờ được cung cấp bởi một động cơ turbo 1,5 lít inline-4 với 160 mã lực. Thiết lập này không phải là quá nhanh, nhưng thật khó để bắt turbo-4 và 6 cấp tự động của nó phẳng chân. Đó là yên tĩnh, và nó bao gồm. | giá xe chevrolet cruze

Nhiều khả năng tăng tốc mạnh mẽ đến từ một 2,0-lít turbo-4 với 250 mã lực. Cùng với một 8-tốc độ tự động, mô hình tuabin đầu này cảm thấy như nhanh chóng như một số các Malibus trước với V-6 dưới mui xe.

Giữ cho rằng trong tâm trí, vì Malibu là 4 xi-lanh chỉ bây giờ, và phía trước bánh lái xe chỉ, quá. Không có tùy chọn tất cả các bánh.

Có một Malibu Hybrid mới, tuy nhiên. Nó cặp 1,8 lít inline-4 với pin và động cơ cho tổng cộng 182 mã lực. Nó kiếm được lên đến 48 dặm mỗi gallon thành phố và 45 dặm một đường cao tốc gallon.

Ngày trả phòng: 2017 GMC Acadia xem xét ổ đĩa đầu tiên

Tất cả đã nói, ngày nay Malibu không phải là một nghệ thiêu đốt, nhưng nó nhanh nhẹn, tự tin, và đáp ứng trong tất cả các biến thể của nó. Chúng tôi thích các turbo lớn hơn, nhưng trong tất cả các phiên bản chúng tôi đã định hướng, GM đã đóng đinh các cách đường bộ với chất lượng chuyển đổi lớn lao và chỉ đạo rất tốt. Nó cảm thấy nhanh nhẹn, và cách hơn tossable hơn hầu hết các đối thủ của nó, nhờ vào một mất trọng lượng khoảng 300 cân Anh trong một số phiên bản.

Nó nhẹ hơn và lớn hơn một chút bởi các tờ spec, nhưng Malibu mới cảm thấy nhiều hơn rộng rãi. Những chiếc ghế phía trước là rất ủng hộ, cho băng ghế sau chỗ để chân là tốt hơn, và băng ghế dự bị lại không còn là khung thành. | giá cruze 2016

điểm Crash-test đã được tốt cho đến nay, và Malibu mới có một bộ tiên tiến lựa chọn an toàn. Chúng bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng; về phía trước va chạm với cảnh báo phanh khẩn cấp tự động; màn mù tại chỗ; và làn pháo hỗ trợ cảnh báo làn đường khởi hành.

Bắt đầu từ mức thấp $ đến 20000, Malibu tiêu chuẩn đi kèm với kiểm soát hành trình, đánh lửa keyless, và các tính năng điện. Tùy chọn bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí với Apple và Android CarPlay Auto, Bluetooth, da, ghế trước có sưởi và thông gió, và đèn hậu LED. chevrolet colorado high contry

Dòng dưới cùng với những gì 2016 Chevrolet Malibu ? Nó tập trung vào phong cách và an toàn, nhưng hiệu suất của nó mà nâng nó vào hàng đầu của dòng sedan gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét