Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Thương hiệu điện thoại thông minh Oppo và cuộc chạy đua “sắc đẹp”

Oppo là thương hiệu điện thoại mới nổi của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Vào cuối năm ngoái, hãng này đã tung ra thị trường thiết bị Oppo R1 nằm trong phân khúc tầm trung gây được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng bài viết đánh giá những ưu nhược điểm có trên smartphone để đưa ra quyết định nên mua hay không 


Điện thoại thông minh Oppo R1
Oppo R1 là người kế nhiệm của Oppo N1, nhưng sở hữu cấu hình khiêm tốn và mức giá bán thấp hơn khi mới ra mắt. Vì thế, nó sẽ là đối tượng hướng đến của những người có thu nhấp vừa phải, thay vì phải bỏ một số tiền lớn hơn để mua một thiết bị đắt tiền những cũng không có nhiều tính năng đặc biệt hơn.


Điện thoại thông minh Oppo R1 – thiết kế hai sim với độ cảm ứng nhanh nhạy


Điện thoại di động cảm ứng găng tay OPPO FIND 5 MINI

Chiếc  Điệnthoại di động OPPO FIND 5 MINI  là sản phẩm công nghệ tinh tế, giá cả tương đối phải chăng với người tiêu dùng. Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì khó ai có thể nhận ra  điện thoại Find 5 Mini  chỉ là một  smartphone tầm trung , bởi máy có thiết kế rất đẹp, pha lẫn nét hiện đại mà chỉ có thể tìm thấy trên các smartphone cao cấp.


 Điện thoại di động Oppo Find 5 Mini – đỉnh cao của công nghệ cảm ứng


Toàn bộ thân máy đều làm từ nhựa, nhưng với kiểu thiết kế mặt lưng bóng cùng lớp hoa văn chấm bi chìm sẽ khiến bạn cảm thấy mặt lưng rất có chiều sâu, giống như được ốp kính chứ không phải nhựa thông thường. Chiếc  dien thoai cam ung  này là hội tụ của sự tinh tế và đẳng cấp trong kiểu dáng, thiết kế.

Đặc biệt, cạnh dưới của mặt lưng có một khớp hơi gồ lên. Điều này sẽ hạn chế việc máy bị trầy xước khi đặt máy xuống bàn, bởi mặt lưng luôn luôn cách bàn một khoảng nhỏ chứ không tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn. Đây là một kiểu thiết kế rất thông minh dành cho chiếc  smart phone Oppo  tuyệt vời này.

Điện thoại di động OPPO MIRROR 3 điều khiển từ xa

Điện thoại Oppo Mirror 3 - công nghệ chụp ảnh thông minh



Điện thoại di động OPPO MIRROR 3   hội tụ những tính năng độc đáo và tuyệt vời của dòng điện thoại tầm trung, giúp bạn lưu trữ hoàn hảo những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Với tính năng chụp ảnh sắc nét, sống động và nhanh chóng trong từng giây thì chiếc điện thoại này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

OPPO MIRROR 3   được bán ra tại thị trường Việt Nam, nằm trong phân khúc Android tầm trung. Model này được trang bị cấu hình tương đương với dòng Galaxy A của Samsung khi dùng vi xử lý 64-bit Snapdragon 410, RAM 1GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 với giao diện Color OS 2.0.1.

Điện thoại di động OPPO R1K


Điện thoại di động Oppo R1K – cải tiến mạnh mẽ camera từ dòng R1


Lấy cảm hứng từ những viên pha lê trong suốt, trải qua quá trình chế tác tỉ mỉ  điệnthoại di động Oppo R1k  mang một vẻ đẹp thanh thoát tinh tế đầy quyến rũ và hoàn hảo đến từng chi tiết. Máy có thiết kế nguyên khối mỏng nhẹ với độ mỏng chỉ 7.1mm và trọng lượng chỉ 136g giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác chỉ với một tay.
Thiết kế đầy cuốn hút vừa thanh thoát vừa mềm mại với hai phiên bản màu sắc: trắng tinh khôi và đen lịch lãm, đồ  điệntử  này sẽ làm hài lòng tất cả những người dùng khó tính nhất, phù hợp với cả phái nam và phái nữ.

Điện thoại di động Oppo Find 7

Điện thoại Oppo Find 7 - cải tiến công nghệ hoàn hảo


Chiếc Điện thoại di động OPPO FIND 7  là smartphone oppo độc đáo, là phiên bản được nâng cấp toàn diện, khẳng định sự tinh tế và sang trọng cho người sử dụng.

 Được thiết kế cực kỳ nổi bật với thiết kế bắt mắt, màn hình 2K sắc nét nhất thế giới trên một thiết bị di động, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 mạnh mẽ và bộ đôi camera độ phân giải cao.

Sử dụng chip cảm biến Sony Stacked CMOS thế hệ thứ hai IMX214, OPPO Find 7  có khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ, tốc độ truyền tải điểm ảnh lên đến 480 pixel/s. Máy có khả năng quay video 4K siêu nét và quay phim chậm ở chất lượng HD 720p. Trên Find 7, camera 13MP sẽ không còn là camera 13MP mà bạn từng biết.

Công nghệ Pure Image 2.0 cho phép bạn chụp liên tiếp 10 tấm để chọn lấy những cảnh rõ nhất rồi hợp thành một tấm ảnh siêu nét 50MP, chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho phép bạn có thể in poster kích thước 10m2.

Việc lấy nét khi chụp ảnh của OPPO Find 7  cũng lên một tầm cao mới khi chỉ cần động tác vẽ một hình tròn là bạn có thể khóa đối tượng muốn lấy nét, dù đối tượng có chuyển động hay thay đổi góc chụp thì cũng không ảnh hưởng đến việc lấy nét.


Điện thoại di động Oppo R5


Điện thoại Oppo R5 - Điện thoại mỏng nhất thế giới


Là chiếc điện thoại di động  mỏng nhất trên thế giới hiện nay, Oppo R5  với vỏ làm hoàn toàn bằng kim loại, camera nổi mà không thô đem lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho sản phẩm. Thiết kế mỏng chỉ 4,85 mm, trọng lượng của máy là 155g cùng với các cạnh vát tròn khiến cho cảm giác  cầm máy vẫn chắc chắn và không bị hẫng.

Camera sau của máy có độ phân giải 13MP sử dụng cảm biến của Sony (IMX214) và camera trước 5MP. Chiếc  smartphone Oppo  siêu mỏng này cũng là một trong những lựa chọn đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm sự khác biệt và chinh phục đỉnh cao công nghệ mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét