Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Những mẫu đồng hồ nam “siêu HOT” cho chàng công sở

Từ lâu nay, chiếc đồng hồ nam  luôn là một món đồ một phụ kiện không thể thiếu cho nam giới khi ra ngoài gặp đối tác hay tham gia các hoạt động chung của cuộc sống xã hội. Một chiếc đồng hồ thời trang nam không chỉ đơn thuần là món đồ xem giờ mà nó còn thể hiện rõ tính cách và phong cách của chủ sở hữu.




Chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam công sở không chỉ cần phù hợp với dáng người, sở thích, trang phục mà còn phù hợp với môi trường làm việc văn phòng. Nó không chỉ giúp bạn kiểm soát thời gian vàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.


Chiếc đồng hồ nam giúp cho chàng thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình

Nam giới có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt vuông, tròn hay hình chữ nhật với dây da màu đen, nâu, mạ vàng hay dây kim loại inox và mix đồ cùng quần âu áo sơ mi hay quần jeans và vest rất thanh lịch. Những chiếc đồng hồ hiệu nam  còn là điểm nhấn giúp cho nam giới khẳng định cá tính và nhân hiệu của mình trong mắt những người xung quanh. Mời bạn tham khảo 3 mẫu đồng hồ dành cho dân công sở đến từ ba thương hiệu nổi tiếng thế giới, với mức giá phù hợp nhất.


1. Đồng hồ nam Bestdon phong cách phóng khoáng

Đồng hồ nam Bestdon phong cách Thụy Sĩ cho chàng tỏa sáng


Cũng có cấu tạo như một chiếc đồng hồ Quartz thông thường nhưng các chi tiết bên trong chiếc đồng hồ siêu mỏng nam Bestdon đều rất nhỏ, mảnh và tinh vi. Độ dày mặt đồng hồ chỉ có 6,5mm và đường kính mặt là 33mm. Mang đến vẻ đẹp tinh tế, các con số chỉ giờ trên mặt đồng hồ được thiết kế theo số La Mã. Trên đồng hồ cũng chỉ có kim giờ và kim phút thanh mảnh. Để khẳng định thương hiệu chính hãng, nhưng cũng là một điểm nhấn cho chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã gắn lên mặt Logo và tên thương hiệu Bestdon chất liệu hợp kim không gỉ, mạ vàng sáng bóng, sang trọng.
 Không dừng lại ở đó, tính đẳng cấp của chiếc đồng hồ nam Bestdon còn thể hiện ở mặt kính đồng hồ. Không phải mặt kính nhựa hay kính khoáng thông thường, mặt của chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu sapphire, có độ cứng gấp 7 lần thép và chỉ thua kim cương, khả năng chống xước, chịu va chạm tuyệt đối. Tính năng chống nước 3ATM (30m) của chiếc đồng hồ  cũng cho phép người dùng đeo trên tay khi rửa tay, rửa xe, đi mưa mà không cần phải tháo ra.

2. Đồng hồ nam Casio phong cách thể thao






Nếu bạn là một chàng trai năng động, khỏe mạnh và luôn ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, chúng tôi chiếc  đồng hồ đeo tay Casio  EF-524D-7AVDF  thuộc dòng đồng hồ Edifice Casio đầy sành điệu và hiện đại – sản phẩm chế tác của hãng sản xuất đồng hồ lừng danh thế giới – Casio Japan Movement – sẽ rất thích hợp với bạn.

 Được biết đến từ những thập niên 70 của thế kỉ XX, Casio chưa bao giờ làm người tiêu dùng phải thất vọng về chất lượng sản phẩm của mình. Và thật vậy, chiếc đồng hồ Casio EF-524D-7AVDF  không chỉ nổi bật nhờ vẻ đẹp sang trọng đầy quyền uy, mà còn có đầy đủ những tính năng cơ bản cũng như nâng cao mà một chiếc đồng hồ thể thao cần có.

Mặt  đồng hồ Casio nam EF-524D-7AVDF  được lấy cảm hứng từ ứng dụng cơ học, với các chi tiết bên trong mặt đồng hồ như mặt điều khiển của những chiếc xe đua công thức 1, mang đến cảm giác thú vị nghẹt thở của môn thể thao đầy nguy hiểm được yêu thích trên thế giới. Lớp vỏ đồng hồ nam  được cấu tạo từ chất liệu chính là hợp kim thép không gỉ cao cấp, mạ một phần ion, cho ra đời màu trắng bạc lạnh lùng xinh đẹp và cứng rắn vô cùng. Bộ máy điện tử của Đồng hồ Casio EF-524D-7AV được bảo vệ bởi lớp kính pha khoáng đầy chất lượng.

3. Đồng hồ nam dây da Vinoce V8370G



Đồng hồ dây da Vinoce – Thương hiệu của quý ông


Đồng hồ cơ vốn nổi tiếng và được yêu thích bởi quá trình chế tác cầu kỳ từ xưa đến nay, và với sự ra đời của  đồng hồ cơ automatic  – đồng hồ cơ tự động, người đeo không cần phải trực tiếp lên dây cót mà năng lượng sẽ được nạp với hệ  thống lên dây cót tự động thông qua chuyển động của cổ tay. Chiếc Đồng hồ nam dây daVinoce V8370G chính là một sản phẩm tuyệt vời và chất lượng của dòng đồng hồ cơ  automatic.


Bộ máy cơ của chiếc  đồng hồ  Vinoce được nhập khẩu từ hãng Miyota – Nhật Bản. Được xử lý bằng công nghệ hiện đại, bộ máy có hệ chuyển động hai chiều. Kết cấu nút điều chỉnh nặng hơn với công nghệ phun khắc cát hai mặt tiên tiến. Bánh lái điều khiển tự động chuyển động lên trên theo 2 hướng, tránh việc quay ngược kim gây hư hại đến máy. Hệ thống chân kính 21 với 21 viên đá ruby có độ cứng cực tốt, khả năng chống mài mòn cao, được sử dụng làm ổ đỡ bên trong các trục quay của đồng hồ, kéo dài tuổi thọ của máy và linh kiện. Hệ thống dây tóc cũng được làm từ chất liệu đặc biệt với hệ số giãn nở nhiệt nhỏ, độ đàn hồi cao, ít chịu ảnh hưởng của ngoại lực, kháng chấn, kháng từ, bảo đảm tính chính xác của bộ máy. Chiếc dong ho nam cong so này chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất khi bạn phối với những bộ đồ sơ mi sang trọng lịch lãm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét