Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

8 lợi ích bất ngờ của thủ dâm với sức khỏe nam giới

Thủ dâm bằng tay hay bằng các dụng cụ hỗ trợ tình dục không xấu như mọi người vẫn nghĩ, thậm chí nó còn mang lại một số lợi ích cho sức khỏe của nam giới

Nhiều người nghĩ thủ dâm là bệnh hoạn và chỉ có những người có đời sống tình dục không bình thường, không lành mạnh mới sử dụng đến cách thức thủ dâm. Nhưng trên thực tế hoàn toàn không phải vậy. Thủ dâm bằng cách thức truyền thống hay sử dụng với các loại sản phẩm  hỗ trợ tình dục  một cách an toàn mang lại một số lợi ích bất ngờ.


1. Củng cố tinh dịch của nam giới
Các nhà tình dục học cho biết chất lượng tinh dịch do giao hợp thực tế tốt hơn tinh dịch được sản xuất do thủ dâm. Tuy nhiên nếu bạn không xuất tinh từ 5-18 ngày sẽ làm cho số lượng cũng như chất lượng tinh dịch giảm đi. Vì thế, thủ dâm cũng là cách thay thế không tồi để củng cố sức khỏe các vận động viên tinh trùng.


Âm vật giả Sextoy Dr.T cho nam giới cảm giác cực khoái, thăng hoa


2. Chữa chứng trầm cảm
Các nhà nghiên cứu cũng khẳng định rằng thủ dâm có thể ngăn ngừa trầm cảm, do endorphin "hạnh phúc" được sản xuất và tạo nên sự tăng nhẹ hormone cortisol, có thể tăng cường hệ thống miễn dịch.


3. Giảm đau
Họ cũng nói thêm rằng thủ dâm cũng là phương pháp hiệu quả để tối đa hóa cực khoái với bạn tình. Trong đó, cực khoái thường xuyên cũng giúp giảm căng thẳng, cân bằng huyết áp, giảm đau...


4. Biện pháp bảo vệ tuyến tiền liệt
Thường xuyên thủ dâm ở tuổi trưởng thành giúp nam giới giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt sau này. Thực tế chỉ ra rằng những người xuất tinh ít nhất 5 lần một tuần giảm 1/3 nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học lí giải rằng khi bạn xuất tinh các độc tố cũng theo đó mà đào thải ra ngoài, không còn khả năng phát triển trong đường tiết niệu sinh dục.


Cốc thủ dâm thần kỳ - sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Cốc thủ dâm thần kỳ  là một sản phẩm của thương hiệu Dr.T đến từ Nhật Bản, với kiểu dáng hiện đại, thiết kế theo hình dáng âm vật người phụ nữ, là loại  cốc thủ dâm  mang đến khoái cảm mạnh mẽ cho nam giới.


5. Thủ dâm là một cách tình dục an toàn
Thủ dâm có thể tạo cho bạn cảm xúc thăng hoa như khi quan hệ tình dục với "đối tác" nhưng nó lại có ưu điểm hơn ở chỗ không gây ra những hậu quả như có thai ngoài ý muốn hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.


6. Kiểm soát tình dục
Bạn sẽ hiểu về cơ thể của mình hơn. Bạn biết làm như thế nào thì bạn sẽ thích, như thế nào thì bạn không thích. Sau này khi đã kết hôn hoặc khi các bạn quyết định có quan hệ tình dục, điều này sẽ giúp cả hai người cùng đạt được khoái cảm.


7. Giải toả tâm lí
Khi bạn có ham muốn tình dục, nhưng bạn thấy bản thân hay bạn tình chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện ấy, thì thủ dâm là giải pháp tốt nhất cho bạn. Đây cũng là mục đích chính của các loại  đồ chơi tình dục  thủ dâm cho nam giới. Bên cạnh công dụng thỏa mãn đam mê, nó còn được coi như một loại  dụng cụmassage dương vật , giảm cảm giác căng thẳng và mệt mỏi cho nam giới.


Đồ chơi tình dục thủ dâm cho cả nam và nữ Sextoy Nalone – massage dương vật


8. Thúc đẩy giấc ngủ ngon

Thủ dâm giải phóng neurohormornes - một loại hoóc môn được sản xuất bởi các tế bào thần kinh nội tiết trong não - đặc biệt là endorphins, hoóc môn có tác dụng thúc đẩy giấc ngủ rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét