Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Điện thoại Oppo R5 – Định nghĩa mới về điện thoại “siêu mỏng”

Không có một giới hạn hay chuẩn mực nào có thể đo đếm được trí thông minh, tầm vóc sáng tạo và tư duy của con người. Những thiết bị công nghệ,  đồ điện tử  ra đời không ngừng được cải tiến, nâng cao với những tính năng tuyệt vời. Và sự ra đời của chiếc  Điện thoại di động OPPO R5  là một bước đột phát cho dòng  điện thoại di động oppo  với thiết kế siêu mỏng, siêu bền đẹp




Điện thoại Oppo R5 – thiết kế siêu mỏng đến khó tin


Chiếc  điện thoại di động R5 của thương hiệu Oppo này là một kiệt tác nghệ thuật, cuốn hút là một trong những thiết kế khiến các tín đồ công nghệ mong chờ nhất năm 2014.

Là một chiếc  smartphone   mỏng nhất thế giới hiện nay, sau khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái Oppo R5 đã trở thành một trong những sản phẩm công nghệ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với đa phần người yêu công nghệ. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 4.85mm, cấu hình mạnh, chip xử lý 64-bit và một số công nghệ mới lần đầu được áp dụng.



Điện thoại di động OPPO R5 là chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp với các thiết kế tinh tế và tích hợp các tính năng tuyệt vời nhất



 Lớp vỏ của thiết bị  điện tử  này được làm hoàn toàn bằng kim loại, thiết kế nguyên khối, bộ khung kim loại mang tới cho Oppo R5 vẻ ngoài sang trọng và tinh tế mà rất ít sản phẩm trên thị trường hiện nay cạnh tranh được. Mặc dù có thiết kế mỏng chỉ 4,85 mm nhưng trọng lượng của máy là 155g cùng với các cạnh vát tròn khiến cho cảm giác  cầm máy vẫn chắc chắn và không bị hẫng.


Về cấu hình, chiếc  điện thoại  này được trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full-HD (423 ppi). Cùng với bộ vi xử lý 64-bit đầu tiên của Oppo là Snapdragon 615 lõi tám, gồm 4 lõi 1.5GHz và 4 lõi 1GHz, bộ nhớ RAM 2GB và chip đồ họa Adreno 405. Máy có bộ nhớ trong 16GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.



Với dung lượng pin 2000 mAh, cung cấp cho người dùng lượng pin ổn định trong quá trình sử dụng. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP sử dụng cảm biến của Sony (IMX214) và camera trước 5MP. Chiếc điện thoại cảm ứng  này được tích hợp tính năng sạc nhanh VOOC vô cùng ấn tượng. Công nghệ VOOC cho phép sạc 5 phút là có thể thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ, và giúp điện thoại của bạn đầy 75% pin chỉ trong 30 phút. Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp tăng tuổi thọ cho pin và đảm bảo an toàn hơn. Đó là tính năng tuyệt vời và hỗ trợ rất lớn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

 Điện thoại Oppo R5 với độ phân giải cao mang lại hiệu ứng ảnh chụp sắc nét và sống động

Điện thoại di động OPPO R5  cài sẵn phiên bản phần mềm Color OS 2.0 được phát triển dựa trên Android 4.4 KitKat, hỗ trợ một SIM chuẩn micro-SIM và các kết nối không dây cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS).

Chiếc  smartphone Oppo  siêu mỏng  này cũng là một trong những lựa chọn đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm sự khác biệt và chinh phục đỉnh cao công nghệ mới. Đặc biệt là đối với những bạn nữ thích thiết nhệ nhẹ nhàng và trẻ trung.


Điểm trừ lớn nhất của chiếc  điện thoại di dộng  này chính là việc bỏ đi lỗ cắm tai nghe chuẩn 3.5mm. Vì vậy muốn nghe nhạc thì người dùng bắt buộc phải sử dụng tai nghe riêng đi kèm. Điều này rất bất tiện cho những ai muốn cải thiện chất âm bằng các dòng tai nghe cao cấp hoặc trong trường hợp tai nghe bị hư hỏng cần thay thế.

Tuy nhiên, với những người yêu công nghệ, đặc biệt là các bạn gái yêu thích Selfie thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để bắt kịp và lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét