Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Lý do khiến bạn không nên sử dụng mực xăm phun giá rẻ

Dưới đây là những lý do khiến các cơ sở phun xăm không muốn đến những nơi bán mực xăm phun giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng chưa được kiểm chứng.
>>> Xem thêm : địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín


Gây dị ứng là lý do đầu tiên để bạn không nên đến nơi bán mực xăm phun giá rẻ:

Mực xăm giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng, chứa các thành phần hóa học tạo màu hoặc chất bảo quản rất dễ gây dị ứng cho người sử dụng, đặc biệt là làn da vô cùng nhạy cảm của người Việt Nam. Dấu hiệu dị ứng có thể xảy ra là: mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Mực phun xăm giá rẻ, không nhãn mác có thể gây viêm nhiễm

Nhiễm trùng da là lý do thứ 2 để bạn tránh xa nơi bán mực xăm phun giá rẻ:

Nặng hơn dị ứng, mực xăm giá rẻ có thể làm cho vùng xăm của khách bị viêm nhiễm, sưng đau, chảy máu, lở loét, mụn nước hoặc mụn mủ,… sẽ dễ hình thành sẹo xấu vĩnh viễn.

Ảnh hưởng tới sức khỏe cũng là lý do bạn không nên mua mực ở nơi bán mực xăm giá rẻ:

Nguyên liệu tạo màu và chất bảo quản của mực xăm giá rẻ thường là hóa chất độc hại, đặc biệt % nguyên tố chì cực cao sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người sử dụng.
>>> Đọc thêm : những khóa học phun xăm thẩm mỹ khá tại đây

Đổi màu da là lý do tiếp theo bạn nên tránh nơi bán mực xăm phun giá rẻ:

Khi xăm bằng mực giá rẻ kém chất lượng, sau một khoảng thời gian thì màu mực mờ đi nhanh chóng, nhưng lại không trả lại màu da như lúc đầu chưa xăm mà còn xỉn màu, phai xanh, phai đỏ, loang lổ rất mất thẩm mỹ.

Ngoài ra, còn rất nhiều những hậu quả tiềm ẩn khác mà chúng tôi chưa liệt kê ở đây khi bạn tìm mua mực ở nơi bán mực xăm phun giá rẻ. Để khắc phục những hậu quả không mong muốn trên, các cơ sở phun xăm cần đầu tư mực xăm cao cấp.

Mực xăm H.Sarah đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người Việt

Hiện nay, tại Học viện đào tạo nghề làm đẹp Evaxinh Spa đang cung cấp một dòng Siêu Phẩm Mực Phun Xăm thương hiệu H.SARAH. Đây là dòng mực duy nhất do các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu riêng, phù hợp với đối tượng khách hàng Việt Nam. Nguyên liệu tạo màu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến người tiêu dùng. Vì được điều chế riêng cho Việt Nam, nên các đặc tính của mực H.Sarah đảm bảo sau một khoảng thời gian màu mực bay đi nhưng vẫn để lại một màu sắc tươi tắn, tự nhiên.

Hãy theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ với mực xăm H.SARAH, thành công sẽ theo đuổi bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét