Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chevrolet Cùng người nông dân Thái

Trước đây, tập đoàn General Motors (GM) từng hứa sẽ tặng xe miễn phí cho 5 khách hàng sát trong vòng 48 tiếng đồng hồ sau khi kỷ niệm dấu mốc sản xuất chiếc ô tô thứ 500 triệu trên toàn thế giới. Đến nay, tới lúc tập đoàn GM thực hiện lời hứa của mình.

Chiếc xe trước nhất được tặng miễn phí cho Trent Brining, một cựu chiến binh Mỹ. chevrolet cruze Trước đây, khi còn phục vụ trong quân đội, Brining từng được nhận huân chương Trái tim tím. Đây là huân chương dành cho những binh sỹ bị thương hoặc hi sinh trong lúc phục vụ quân đội Mỹ sau ngày 5/4/1917. Chiếc xe mà Brining được tập đoàn GM tặng miễn phí là Chevrolet Malibu 2016 hoàn toàn mới.
Theo kế hoạch, Chevrolet Malibu 2016 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của GM ở nhà máy Fairfax tại bang Kansas, Mỹ, vào cuối năm nay. Đây cũng chính là nhà máy mà tập đoàn GM đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 500 triệu xuất xưởng trên toàn cầu. Đại diện lãnh đạo tập đoàn GM đã trao chìa khóa chiếc Chevrolet Malibu 2016 “đập hộp” cho Brining tại nhà máy Fairfax.
Khách hàng may mắn thứ hai là anh Supot Khwankoom, chevrolet cruze một người nông dân đến từ Thái Lan. Được biết, anh Khwankoom đã hà tiện tiền trong một thời kì dài để gắng mua chiếc xe hơi đầu tiên cho gia đình. Tập đoàn GM đã tặng anh Khwankoom một chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado hoàn toàn miễn phí.
Chiếc xe miễn phí thứ ba là Opel Zafira Tourer được trao cho nữ khách hàng có tên Anna Katharina Dionysius hiện đang sống tại Đức. Trên thực tế, đây là chiếc Opel Zafira Tourer mà Anna đã đặt mua từ trước đó. Tuy nhiên, khi đến nhận xe, cô đã được ông Karl-Thomas Neumann, giám đốc điều hành nhãn Opel,chevrolet cruze   công bố chiếc Opel Zafira Tourer là món quà miễn phí của tập đoàn GM.
Trong quá cố, Anna từng gặp tai nạn khi điều khiển chiếc Opel Astra. Hậu quả là chiếc Opel Astra bị hư hỏng hoàn toàn trong khi Anna may mắn không hề bị thương. Sau vụ tai nạn, cô đã gọi những người thiết kế và kỹ sư chế tác chiếc Opel Astra là “anh hùng”. Đây là lý do tập đoàn GM chọn Anna làm khách hàng may mắn nhận xe miễn phí.
Trong khi đó, chiếc Chevrolet Trax “đập hộp” được tặng miễn phí cho Da Shou, một doanh gia trẻ đến từ Trung Quốc. Anh Da Shou được khá nhiều người Trung Quốc biết đến nhờ chiếc Chevrolet Cruze màu tím “nổi bần bật” của mình. Được gọi bằng cái tên thân mật “viên đạn màu tím”, chiếc Chevrolet Cruze đặc biệt đã trở thành nguồn cảm hứng cho hãng độ xe của anh Da Shou chevrolet cruze .
Khách hàng may mắn cuối cùng là cặp đôi Amandio Palhares và Joselle Pinheiro đến từ giang san Brazil. Cặp đôi này đã cùng nhau đi “phượt” xuyên 16 nước từ Brazil đến Alaska, Mỹ trong vòng 9 tháng trên chiếc xe Chevrolet. chevrolet cruze  Tập đoàn GM đã quyết định tặng chiếc Chevrolet Cruze miễn phí cho cặp đôi để họ có thể thực hành những hành trình du lịch khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét