Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tiện ích trên xe Chevrolet cruze phiên bản mới 2016

Điện khác, ít cân, hơn Tốt
Thay thế cả hai thế hệ trước Cruze của cơ 1.8 lít bốn và sẵn 1,4 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh là một động duy nhất, hoàn toàn mới 1,4 lít tăng áp bốn. ( Một biến thể động cơ diesel sẽ trở lại vào năm 2017.) Mặc dù tương tự trong thuyên với động cơ turbo cũ, đây là một trong 35 phân khối lớn hơn, thiết kế mới, và các tính năng một dàn diễn viên của khối nhôm thay vì sắt. Đó là 44 pound nhẹ hơn 1.4T-nó cũ cũng nhẹ hơn so với tuổi hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn và sao lưu hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động được trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi. Với 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, động cơ mới trẻ ưa vận động các 1.4T cũ 15 mã lực và 29 lb-ft. | giá chevrolet cruze
Động cơ mạnh hơn này có ít Cruze tai xung quanh. Chevrolet loại bỏ hàng loạt từ gần như mọi khu vực của sedan, trong đó có 24 bảng Anh từ hộp số tự động và 53 bảng Anh từ unibody thép. Kiểm tra xe của chúng tôi lông quy mô tại 2.944 pound, 262 pound nhẹ hơn một thế hệ trước Cruze LTZ chúng tôi thử nghiệm vào năm 2010 và 199 bảng Anh nhẹ hơn so với một phi-turbo, trang bị thưa thớt hơn LS Cruze , chúng tôi đánh giá trong năm 2011. Đó là một sự giảm khối lượng lớn, và nó giúp 2016 Cruze chuồn đến 60 mph trong 7,6 giây, 1,3 giây nhanh hơn so với 1.4T trước.

cải thiện hiệu suất này là kịch tính trên giấy, nhưng nó không cảm thấy như điều chỉnh hiệu suất. Động cơ này được thiết lập để hoạt động ở một tốc độ thoải mái, hơn diesel giống như hơn lửa tạm nghỉ. mô-men xoắn cao điểm đến trên tại chỉ 2000 rpm, và sáu tốc độ truyền tải tự động chọn các thiết bị cao nhất có thể để giữ cho động cơ ở vùng này. Giữ kết nối, và động cơ ầm ầm về phía mã lực đỉnh cao 5600-rpm của nó, nhưng bạn sẽ không dành nhiều thời gian khai thác 153 ngựa tung có vì upshifts truyền giữa 5500 và 5700 rpm, cũng ngắn của Redline 6500-rpm. (Một cái nhìn vào đường cong sức mạnh của động cơ tiết lộ các chương trình thay đổi là không có tai nạn mã lực giảm đi dốc sau đỉnh 5600-rpm, để lại ít điểm trong nắm chặt bánh răng ngoài mà tốc độ động cơ.) Những thay đổi chính họ là đáng ngạc nhiên nhanh chóng và, vâng, trơn tru. Các chương trình khẳng định về việc lựa chọn một thiết bị trên những gì một người lái xe có thể lựa chọn, tuy nhiên, có nghĩa là ngay cả khi truyền đọng xuống số thấp, Cruze có thể cảm thấy phẳng chân ra khỏi góc vì nó vẫn còn trong một thiết bị quá cao. Kết quả là số vòng quay được giữ ở mức thấp gần như tất cả các thời gian, trong đó đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu quan sát của chúng tôi là 33 mpg, và sự phụ thuộc này trên mô-rpm thấp của động cơ có nghĩa là thậm chí các ứng dụng ga nhỏ đẩy nhanh Cruze không có xuống số thô kệch. Trơn tru.| giá xe bán tải chevrolet colorado

Ride của Mỹ
Sau khi được thành lập bởi bây giờ mà các Cruze là lý tưởng để, ahem, bay đường , đó là thời gian để thảo luận về cải tiến nội thất của chiếc xe. Trong khi nhiều mẫu xe nhỏ bị ghế trước với đệm ngắn rời khỏi chân người cư ngụ 'không được hỗ trợ, ghế phía trước của Cruze là lớn và cosseting, cung cấp một cái ôm phù hợp từ phía sau đầu gối của tất cả các con đường lên đến vai. Chúng tôi Cruze LT đã trang bị ghế một tùy chọn điều khiển điện của mà được cung cấp điều chỉnh cho đệm nghiêng, chiều cao ghế, thắt lưng, và góc tựa lưng, tất cả đều được thực hiện việc tìm kiếm một vị trí lái xe thoải mái dễ dàng. Không ít phiền toái chính là bàn đạp phanh là vị trí khoảng hai inches gần gũi hơn với người lái xe hơn so với bàn đạp ga, đòi hỏi phải chuyển động chân hơn nên cần thiết để áp dụng hệ thống phanh.


Chevrolet xếp lên bảng điều khiển tương đối với đơn vị sự Cruze cũ, quá, thêm một loại vật liệu nhựa cao su lên bề mặt trong khi mang trên các bản vá lỗi bất thường của vải trim. Ngoài ra còn có rất nhiều chi tiết mạ crôm, và nó đã được áp dụng trong khối dày; chúng tôi sẽ để nó vào bạn để quyết định nếu bạn thích nó. chevrolet newway Bất kể, cabin có vẻ thông minh, thậm chí trong LT vừa optioned của chúng tôi. Xe của chúng tôi chỉ đến với những tiện lợi của gói $ 1150 và Sun and Sound gói $ 1495, cùng nhau thêm những thứ như ghế ngồi có sưởi phía trước, ghế người lái xe điện, một cửa sổ trời, gần-khóa truy cập, một màn hình điều khiển-thông tin màu sắc, một lớn hơn 8,0-inch màn hình cảm ứng thay cho các đơn vị 7,0-inch tiêu chuẩn, và một hệ thống âm thanh Bose. Vì vậy trang bị, xe của chúng tôi có giá $ 25.035, trong đó có 395 $ trong sơn đỏ đặc biệt.

Và môi trường hoạt động tốt hơn so với nó trông, với màn hình cảm ứng chạy MyLink đơn thông tin giải trí dễ sử dụng của Chevrolet và các điều khiển cứng nút hoạt động với độ mịn tốt hãm. Tính hữu dụng đầy dẫy: Có cubbies lưu trữ trong các cửa ra vào, một chỗ cất giấu một chiếc điện thoại trước shifter, và tổng cộng sáu cupholders. Các trung tâm armrest phía trước trượt đầu và phần đuôi. Android Auto và Apple CarPlay tích hợp được xây dựng trong, và khi iPhone được nối bằng cáp USB, người lái xe có thể gọi ra lệnh Siri hoặc quản lý lựa chọn âm nhạc thông qua màn hình cảm ứng hoặc màn hình phụ trong cụm đo sử dụng một điều khiển tay lái tập giấy. (Tương tự như vậy cho một điện thoại Android, mặc dù với Google, không Siri, như là trợ lý cá nhân.) Có, kết nối dữ liệu 4G LTE của GM và một hotspot Wi-Fi là tiêu chuẩn, và, vâng, chúng tôi sử dụng cả hai để gửi một số email trong khi dừng lại bên lề đường.

Giữa cabin của nó chứa, hệ thống treo dẻo dai, và động cơ mạnh mẽ nhưng tắt tiếng, Cruze cung cấp rất nhiều để giới thiệu nó. Oh, và đã đề cập, chúng tôi thân là một tổ chức lớn và có hình dạng hữu ích đo 14 feet khối? Là nó bột của chúng tôi trên đường dây, chúng tôi vẫn muốn chọn một Mazda 3 hoặc Honda Civic , đó là đáp ứng nhiều hơn để lái xe. Nhưng đối với những người mua là không quan tâm đến cảm giác lái hoặc phản ứng khung dao lưỡi, Cruze là một chiếc xe tốt darned.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét